Đá hoa cương PS46

Đá hoa cương PS46

Có đa dạng mẫu đá khác nhau được nhập khẩu từ Brazil nhận được sự chú ý và lựa chọn của đông đảo quý khách hàng tại Việt Nam. Nổi tiếng là quốc gia có nhiều khu vực đá Granite tự nhiên với đa dạng màu sắc cũng như công nghệ chế tác hiện đại, Brazil là một trong những quốc gia cung cấp đá hoa cương đẹp được ưa chuộng hiện nay. Trong số các mẫu đá từ quốc gia này, đá hoa cương có chất lượng cao vượt trội, đem lại thời gian sử dụng lâu dài, bền vững sang trọng khi quý vị lựa chọn sử dụng.

bạn cũng phải quan tâm tới lượng đá hoa cương trong phòng mà lựa chọn những sản phẩm đá hoa cương bếp cho phù hợp. Ánh sáng càng lớn thì bạn nên chọn nội thất có tone màu trầm hơn để có thể phát ra được ánh sáng tự nhiên của nó. Ngược lại, bạn nên chọn tone màu sáng khi lượng ánh sáng trong phòng quá thấp.

da-hoa-cuong-brazin-1 - Copy

Đá hoa cương, loại đá hoa cương granite, tính năng bền đẹp khó trầy, loại đá này trang trí mặt tiền và tam cấp hoặc những nơi cần đến chịu nắng chịu mưa sẽ không bay màu, mặt bóng giử được lâu nhất, độ bền cao hơn các loại đá marble gấp 9 lần trong thời gian sử dụng, vệ sinh dễ không cần tốn nhiều thời gian bởi mặt bóng trơn lẵn và bóng láng.

Giá chưa thi công 1,970,00 đồng trên một mét

Tên gọi; đá hoa cương granite , xuất xứ từ BRAZIL.

Dầy từ 18 đến 2omm, chiều rộng từ 600 đến 1800mm, chiều dài từ 100 đêngs 2800mm.

Loại đá trầm tích, giạng hình thành tinh thể sống, có hút thấm, nên cần chống thấm trước khi lắp đặt.

Những hạng mục sau đây sẽ hợp cho loại đá hoa cuong ps18

Đá hoa cương ốp bếp rất tốt không trầy xước và không ngấm nước, không bay màu, không giảm độ bóng bề mặt

Đá hoa cương ốp mặt tiền rất tốt không trầy xước và không ngấm nước, không bay màu, không giảm độ bóng bề mặt

Đá hoa cương ốp cầu thang bộ rất tốt không trầy xước và không ngấm nước, không bay màu, không giảm độ bóng bề mặt

Đá hoa cương ốp tam cấp rất tốt không trầy xước và không ngấm nước, không bay màu, có giảm giảm độ bóng bề mặt nhưng chậm hơn so với các dòng đá khác

Đá hoa cương ốp sàn nhà rất tốt không trầy xước và không ngấm nước, không bay màu, không giảm độ bóng bề mặt

Đá hoa cương ốp mặt tiền cầu thang máy rất tốt không trầy xước và không ngấm nước, không bay màu, không giảm độ bóng bề mặt

Đá hoa cương ốp mặt mặt bàn ăn rất tốt không trầy xước và không ngấm nước, không bay màu, không giảm độ bóng bề mặt, không sợ thấm đầu mỡ do đồ ăn dây ra, dễ vệ sinh lau chùi

Đá hoa cương ốp vách nhà tắm rất tốt không trầy xước và không ngấm nước, không bay màu, không giảm độ bóng bề mặt

Đá hoa cương ốp sàn nhà tắm rất tốt không trầy xước và không ngấm nước, không bay màu, không giảm độ bóng bề mặt, nhưng trơn trượt do độ bóng cao nên cần phải tư vấn chống trượt giạng nhẹ thì chắc chắn hơn

Đá hoa cương ốpvách phòng vệ sinh rất tốt không trầy xước và không ngấm nước, không bay màu, không giảm độ bóng bề mặt

Đá hoa cương ốp sàn phòng vệ sinh rất tốt không trầy xước và không ngấm nước, không bay màu, không giảm độ bóng bề mặt

nhưng trơn trượt do độ bóng cao nên cần phải tư vấn chống trượt giạng nhẹ thì chắc chắn hơn mà không ảnh hưởng gì đến thẩm mỹ.

Đá hoa cương ốp mặt quầy bar rất tốt không trầy xước và không ngấm nước, không bay màu, không giảm độ bóng bề mặt

Đá hoa cương ốp mặt cột vuông rất tốt không trầy xước và không ngấm nước, không bay màu, không giảm độ bóng bề mặt

Đá hoa cương ốp cột tròn rất tốt không trầy xước và không ngấm nước, không bay màu, không giảm độ bóng bề mặt

Đá hoa cương ốp chỉ trang trí rất tốt không trầy xước và không ngấm nước, không bay màu, không giảm độ bóng bề mặt

Đá hoa cương ốp bể bơi rất tốt không trầy xước và không ngấm nước, không bay màu, không giảm độ bóng bề mặt.

Hướng dẫn cách thi công đá hoa cương đạt hiệu quả cao nhất cho các loại trong dòng đá tự nhiên

Nên cắt đá tại kho bằng loại máy có đường dẫn laser, loại máy này cắt chính xác đến 99,9%

Lưỡi cát của loại máy này đa giạng dành riêng cho từng loại đá.

Nên để đá ra từng tấm sau khi cắt hoặc tạo thành sản phẩm theo từng hạng mục và phơi thật khô để chuẩn bị cho bước chống thấm.

Nên chống thấm ngâm so với các loại đá hoa cương hình thành từ khoáng vật tinh thể sống, mà các loại đá này hầu hết là loại đá hoa cương granite, tuy nhiên loại đá này có bề mặt đông đặc nhưng không phải loại đá biến chất từ từ giạng núi lửa trào mac ma như đá marble, nên đá này rước thấm nước một cách nhanh chóng khó tưởng tượng, nếu chúng ta ngâm chống thấm thì loại đá này cũng nhanh chóng hút nước chống thấm từ trong ra ngoài một cách rất nhanh chóng, dùng các loại chống thấm có nguồn xuất xứ từ ấn độ, italia (Ý) BRZIL sẽ yên tâm hơn cho các nhà thầu và khách hàng khi sử dụng lâu dài.

Đối với sản phẩm như các loại chi tiết nhiều chỉ đá và các cạnh đầu mòi, nên sử dụng máy cnc công nghiệp sản xất xong rồi chống thấm sẽ hiệu quả cao hơn.

Lời khuyên dùng vật liệu kết cấu

Sản phầm về dòng đá hoa cương là vật liệu tự nhiên, có thể nói là độ bền trường kỳ, nếu chúng ta chỉ đưa vật liệu kết cấu đơn giản thì sẽ mất giá trị cho tuổi thọ đá hoa cương, và người sử dụng sẽ thiệt thòi khi bỏ ra số tiền cao hơn các loại vật liệu ốp lát khác, đối với mặt tiền và cột hoặc vách đứng, nên khi ốp đá nên dùng các loại mấu chốt bát móc và tắc kê nở loại inox hoặc xi inox chống rỉ sét, các loại keo loại nên dùng các loại như coloada và Epoxx xtraseal, 3 loại keo này đã được thử nghiêm các công trình lâu năm và có lượng đá nhiều và ốp cao nhất, như số nhà 89 đường Pasteur phường bến nghé quận 1 Thành Phố Hồ Chí Minh, nhưng trải qua trên 20 năm nhưng không hề có một chục chặc gì về bảo hành, nên chúng ta xem là dùng vật liệu này sẽ iên tâm hơn, không nên nghe theo các nhà sản xuất keo nội địa và trung quốc để mua vào giá rẻ, cũng dống như đưa quyền sử dụng khách hàng ra làm thí nghiệm, như vậy sẽ rất mạo hiểm.

Đối với các công trình cao cấp, không nên cạnh tranh đơn giá nhiều để dẫn đến hậu quả không tốt cho người sử dụng, Ví Dụ, vật liệu không đủ tiêu chuẩn theo thời gian sử dụng đá hoa cương, Chúng tôi trong nhiều năm qua, đi sủa chữa ốp lại cho các công trình công nghiệp và giá rẻ khá nhiều trên mọi miền đất nước, chúng tôi đã rút ra nhiều bài học kinh nghiệm trong lĩnh vực ốp lát đá hoa cương, mà phải làm gì để nghề nghiệp được trường tồn mãi mãi, lời khuyên quý khách hàng nếu làm các loại đá đắt tiền cho nhà mình cũng nên chọn nhà thi công có tai tiếng và xuất sắc nhé.

Bài viết này không phải do nhân viên seo website viết lên, mà chính là tự chủ Công Ty TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT, rút ra từ các kinh nghiệm là nghề trong suốt 18 năm qua, đã rút ra từ các kỹ thuật thi công sản xuất ốp lát đá hoa cương với đủ các loại vật liệu.Nguồn hàng 95% vốn đầu tư của Ấn Độ, Tập kích tại Trung Tâm Thế Giới Đá, Công Ty Thi Công Chuyên Nghiệp Công TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT Chuyên gia thi công các công trình lớn nhỏ, đẳng cấp hàng đầu việt nam trên toàn quốc, Chúng tôi nhận sản xuất và giao lại các sản phảm hình thành cho tất cả các hạng mục nhiều chi tiết khó sản xuất nhất cho các đại lý và công ty cửa hàng đá hoa cương trên toàn quốc, xin vui lòng được đồng hành cùng các ngôi nhà lớn nhỏ của quý vị

 Xin Vui Lòng Gọi Cho Chúng Tôi Hotline   0938487788 ;  tư vấn 24/24

 Mua bsans công trình nhỏ lẻ toàn quốc    0975896878 ;    tư vấn 24/24

Tư vấn thiết kế thi công toàn quốc        0907389968 ;    tư vấn 24/24

   Mời quý vị clinch vào đường link này để xem thêm các mẫu đá  nhiều hơn và xem thêm thông tin giá cho tất cả các loại đá hoa cương

Thêm bình luận