Đá hoa cương PS2 granite

Đá hoa cương PS2 granite

Đặc biệt với phòng tắm, ứng dụng đá hoa cương màu đen lát sàn, ốp lavabo, bồn rửa đem lại sự rộng mở, sáng hơn cho không gian chật hẹp này. Do đó, hầu hết đá lát sàn, ốp đồ dùng trong phòng tắm thường chọn màu trắng do những đặc điểm riêng về độ thoáng rộng có được từ đó.

Theo quan niệm phong thủy thì khu vực tiền sảnh dùng ốp đá hoa cương là nơi đón tiếp những nguồn năng lượng tốt và ngăn cản sự xâm nhập của khí xấu vào trong ngôi nhà. Phong thủy của tiền sảnh phải tương ứng với quy mô của ngôi nhà. Nhà lớn mà lối vào nhỏ thì dễ bị tán khí, tán tài. Nhà nhỏ mà tiền sảnh quá rộng thì lại quá lãng phí diện tích. Theo đó tỷ lệ của bộ cửa chính cũng cần có sự tương ứng với mặt tiền và không gian sảnh bên trong.

Đá hoa cương granite từ lâu đã được biết đến là một trong những loại vật liệu cao cấp trong thiết kế và thi công nhà cửa. Không chỉ được ứng dụng trong những hạng mục lớn ngoài trời mà loại đá này còn được sử dụng trong trang trí nội thất rất đẹp như phòng khách, phòng tắm…

Phòng khách vốn là không gian trang trọng nhất trong căn nhà. Vì thế việc sử dụng đá hoa cương để trang trí là rất phù hợp. Với nhiều ưu điểm như màu sắc tươi sáng, hoa văn đa dạng phù hợp với tất cả các phong cách thiết kế. Từ phong cách hiện đại tao nhã cho đến cổ điển cầu kỳ nhiều màu sắc.

da-hoa-cuong-100119

Cũng như những loại đá Granit khác, đá hoa cương ps2 granite có độ bóng sáng sang trọng tự nhiên nên dễ dàng tạo nên không gian sang trọng, quý phái đẳng cấp. Với nhiều họa tiết và hoa văn đa dạng khác nhau, người dùng dễ dàng lựa chọn được mẫu đá để lát sàn, đem tới vẻ đẹp đẳng cấp riêng cho từng gian phòng. Từ phòng khách đến phòng ngủ hay phòng bếp, phòng tắm, sử dụng đá Granit màu trắng đều đạt được độ sang trọng cao.

  • Đá onyx mềm dễ uốn cong lại chịu được nhiệt nên dễ dàng chế tác theo ý muốn của con người. Người ta thường sử dụng đá trong trang trí bồn rửa mặt, mặt bàn ăn, quầy bar…
  • Trong thành phần của đá onyx có nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe. Nó được sử dụng để điều trị các bệnh về hệ thần kinh như stress, trầm cảm…Vì thế người ta hay trang trí loại đá này trong phòng tắm để giúp con người hấp thụ nhiều năng lượng tốt hơn.

Một số loại đá Onyx và ý nghĩa của nó trong phong thủy

Đá onyx màu xanh lục bảo thuộc hành Mộc rất phù hợp với những người mệnh Hỏa vì Mộc sinh Hỏa. Màu xanh lục bảo tượng trưng cho sự may mắn, giàu có và trường tồn nên gia chủ sử dụng loại đá này sẽ có sức khỏe dồi dào, phúc lộc tràn đầy.

Mỗi loại đá onyx có màu sắc khác nhau đều có những ý nghĩa phong thủy riêng biệt. Vì vậy, trước khi sử dụng các bạn nên tìm hiểu trước để có thể mang đến nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống cho bản thân và gia đình.

Thông tin kỹ thuật đẳng cấp

Đá hoa cương, loại đá hoa cương granite, tính năng bền đẹp khó trầy, loại đá này trang trí mặt tiền và tam cấp hoặc những nơi cần đến chịu nắng chịu mưa sẽ không bay màu, mặt bóng giử được lâu nhất, độ bền cao hơn các loại đá marble gấp 9 lần trong thời gian sử dụng, vệ sinh dễ không cần tốn nhiều thời gian bởi mặt bóng trơn lẵn và bóng láng.

Giá chưa thi công 3,970,00 đồng trên một mét

Dầy từ 18 đến 2omm, chiều rộng từ 600 đến 1800mm, chiều dài từ 100 đêngs 2800mm.

Loại đá trầm tích, giạng hình thành tinh thể sống, có hút thấm, nên cần chống thấm trước khi lắp đặt.

Những hạng mục sau đây sẽ hợp cho loại đá hoa cương loại đá granite

Đá hoa cương ốp bếp rất tốt không trầy xước và không ngấm nước, không bay màu, không giảm độ bóng bề mặt

Đá hoa cương ốp mặt tiền rất tốt không trầy xước và không ngấm nước, không bay màu, không giảm độ bóng bề mặt

Đá hoa cương ốp cầu thang bộ rất tốt không trầy xước và không ngấm nước, không bay màu, không giảm độ bóng bề mặt

Đá hoa cương ốp tam cấp rất tốt không trầy xước và không ngấm nước, không bay màu, có giảm giảm độ bóng bề mặt nhưng chậm hơn so với các dòng đá khác

Đá hoa cương ốp sàn nhà rất tốt không trầy xước và không ngấm nước, không bay màu, không giảm độ bóng bề mặt

Đá hoa cương ốp mặt tiền cầu thang máy rất tốt không trầy xước và không ngấm nước, không bay màu, không giảm độ bóng bề mặt

Đá hoa cương ốp mặt mặt bàn ăn rất tốt không trầy xước và không ngấm nước, không bay màu, không giảm độ bóng bề mặt, không sợ thấm đầu mỡ do đồ ăn dây ra, dễ vệ sinh lau chùi

Đá hoa cương ốp vách nhà tắm rất tốt không trầy xước và không ngấm nước, không bay màu, không giảm độ bóng bề mặt

Đá hoa cương ốp sàn nhà tắm rất tốt không trầy xước và không ngấm nước, không bay màu, không giảm độ bóng bề mặt, nhưng trơn trượt do độ bóng cao nên cần phải tư vấn chống trượt giạng nhẹ thì chắc chắn hơn

Đá hoa cương ốpvách phòng vệ sinh rất tốt không trầy xước và không ngấm nước, không bay màu, không giảm độ bóng bề mặt

Đá hoa cương ốp sàn phòng vệ sinh rất tốt không trầy xước và không ngấm nước, không bay màu, không giảm độ bóng bề mặt

nhưng trơn trượt do độ bóng cao nên cần phải tư vấn chống trượt giạng nhẹ thì chắc chắn hơn mà không ảnh hưởng gì đến thẩm mỹ.

Đá hoa cương ốp mặt quầy bar rất tốt không trầy xước và không ngấm nước, không bay màu, không giảm độ bóng bề mặt

Đá hoa cương ốp mặt cột vuông rất tốt không trầy xước và không ngấm nước, không bay màu, không giảm độ bóng bề mặt

Đá hoa cương ốp cột tròn rất tốt không trầy xước và không ngấm nước, không bay màu, không giảm độ bóng bề mặt

Đá hoa cương ốp chỉ trang trí rất tốt không trầy xước và không ngấm nước, không bay màu, không giảm độ bóng bề mặt

Đá hoa cương ốp bể bơi rất tốt không trầy xước và không ngấm nước, không bay màu, không giảm độ bóng bề mặt.

Hướng dẫn cách thi công đá hoa cương đạt hiệu quả cao nhất cho các loại trong dòng đá tự nhiên

Nên cắt đá tại kho bằng loại máy có đường dẫn laser, loại máy này cắt chính xác đến 99,9%

Lưỡi cát của loại máy này đa giạng dành riêng cho từng loại đá.

Nên để đá ra từng tấm sau khi cắt hoặc tạo thành sản phẩm theo từng hạng mục và phơi thật khô để chuẩn bị cho bước chống thấm.

Nên chống thấm ngâm so với các loại đá hoa cương hình thành từ khoáng vật tinh thể sống, mà các loại đá này hầu hết là loại đá hoa cương granite, tuy nhiên loại đá này có bề mặt đông đặc nhưng không phải loại đá biến chất từ từ giạng núi lửa trào mac ma như đá marble, nên đá này rước thấm nước một cách nhanh chóng khó tưởng tượng, nếu chúng ta ngâm chống thấm thì loại đá này cũng nhanh chóng hút nước chống thấm từ trong ra ngoài một cách rất nhanh chóng, dùng các loại chống thấm có nguồn xuất xứ từ ấn độ, italia (Ý) BRZIL sẽ yên tâm hơn cho các nhà thầu và khách hàng khi sử dụng lâu dài.

Đối với sản phẩm như các loại chi tiết nhiều chỉ đá và các cạnh đầu mòi, nên sử dụng máy cnc công nghiệp sản xất xong rồi chống thấm sẽ hiệu quả cao hơn.

Lời khuyên dùng vật liệu kết cấu

Sản phầm về dòng đá hoa cương là vật liệu tự nhiên, có thể nói là độ bền trường kỳ, nếu chúng ta chỉ đưa vật liệu kết cấu đơn giản thì sẽ mất giá trị cho tuổi thọ đá granite, và người sử dụng sẽ thiệt thòi khi bỏ ra số tiền cao hơn các loại vật liệu ốp lát khác, đối với mặt tiền và cột hoặc vách đứng, nên khi ốp đá nên dùng các loại mấu chốt bát móc và tắc kê nở loại inox hoặc xi inox chống rỉ sét, các loại keo loại nên dùng các loại như coloada và Epoxx xtraseal, 3 loại keo này đã được thử nghiêm các công trình lâu năm và có lượng đá nhiều và ốp cao nhất, như số nhà 89 đường Pasteur phường bến nghé quận 1 Thành Phố Hồ Chí Minh, nhưng trải qua trên 20 năm nhưng không hề có một chục chặc gì về bảo hành, nên chúng ta xem là dùng vật liệu này sẽ iên tâm hơn, không nên nghe theo các nhà sản xuất keo nội địa và trung quốc để mua vào giá rẻ, cũng dống như đưa quyền sử dụng khách hàng ra làm thí nghiệm, như vậy sẽ rất mạo hiểm.

Đối với các công trình cao cấp, không nên cạnh tranh đơn giá nhiều để dẫn đến hậu quả không tốt cho người sử dụng, Ví Dụ, vật liệu không đủ tiêu chuẩn theo thời gian sử dụng đá hoa cương, Chúng tôi trong nhiều năm qua, đi sủa chữa ốp lại cho các công trình công nghiệp và giá rẻ khá nhiều trên mọi miền đất nước, chúng tôi đã rút ra nhiều bài học kinh nghiệm trong lĩnh vực ốp lát đá hoa cương, mà phải làm gì để nghề nghiệp được trường tồn mãi mãi, lời khuyên quý khách hàng nếu làm các loại đá đắt tiền cho nhà mình cũng nên chọn nhà thi công có tai tiếng và xuất sắc nhé.

Bài viết này không phải do nhân viên seo website viết lên, mà chính là tự chủ Công Ty TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT, rút ra từ các kinh nghiệm là nghề trong suốt 18 năm qua, đã rút ra từ các kỹ thuật thi công sản xuất ốp lát đá hoa cương với đủ các loại vật liệu.Nguồn hàng 95% vốn đầu tư của Ấn Độ, Tập kích tại Trung Tâm Thế Giới Đá, Công Ty Thi Công Chuyên Nghiệp Công TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT Chuyên gia thi công các công trình lớn nhỏ, đẳng cấp hàng đầu việt nam trên toàn quốc, Chúng tôi nhận sản xuất và giao lại các sản phảm hình thành cho tất cả các hạng mục nhiều chi tiết khó sản xuất nhất cho các đại lý và công ty cửa hàng đá hoa cương trên toàn quốc, xin vui lòng được đồng hành cùng các ngôi nhà lớn nhỏ của quý vị

da-hoa-cuong-tot-4Đá hoa cương xà cừ xám trắng giá 1,300,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-re-trang-an-doĐá hoa cương trắng ấn đọ giá 880,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-re-xa-cu-xanhnhĐá hoa cương xà cừ đen giá 1,300,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-totĐá hoa cương đỏ bình định giá 7,800,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-tot-29Đá hoa cương nâu nam mỹ giá 900,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-nau-nam-myĐá hoa cương vàng mai xuân dung giá 800,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-tot-27Đá hoa cương xanh phan rang giá 800,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-tot-brazilĐá hoa cương PS1 giá 2,300,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-tien-giang-23Đá hoa cương PS2 giá 1,300,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-tot-20Đá hoa cương PS3 giá 6,000,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-tien-giang-9Đá hoa cương PS4 giá 800,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

giá-đá-hoa-cương-3Đá hoa cương PS5 giá 1,900,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

gia-da-hoa-cuong-261Đá hoa cương đỏ nhuộm giá 450,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

gia-da-hoa-cuong-35Đá hoa cương trắng tây ban nha giá 880,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-tot-90Đá hoa cương trắng mắt rồng giá 620,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-re-91Đá hoa cương trắng suối lau giá 260,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

gia-da-hoa-cuong-30Đá hoa cương vàng bình định giá 630,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

đá-hoa-cương-xanh-đen-nam-mỹĐá hoa cương xanh nam mỹ giá 860,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-re-9Đá hoa cương trắng sa mạc giá 820,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

đá-hoa-cương-xanh-đen-ấn-độ1Đá hoa cương xanh đen ấn độgiá 1,30,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

đá-hoa-cương-rẻ-xanh-ba-hia--1Đá hoa cương xanh ba hia giá 990,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

gia-da-hoa-cuong-re-kim-sa-trungĐá hoa cương kim sa trung giá 750,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

đá-hoa-cương-rẻ-xà-cừ-xanh-đen​Đá hoa cương xà cừ xanh giá 1,400,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-252Đá hoa cương kim sa tímgiá 1,200,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

đá-hoa-cưng-xanh-bướm-12Đá hoa cương xanh bướm giá 900,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da hoa cuong 278Đá hoa cương nâu ba tích giá 800,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da hoa cuong 277Đá hoa cươngnâu anh quốc giá 800,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da hoa cuong 273Đá hoa cương tư bản giá 890,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100056Đá hoa cương PS6 giá 1,800,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100057Đá hoa cương PS7 giá 6,600,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100058Đá hoa cương PS8 giá 1,900,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100059Đá hoa cương PS9 giá 2,400,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100060Đá hoa cương PS10 giá 1,900,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100061Đá hoa cương PS11 giá 1,900,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100062Đá hoa cương PS12 giá 1,700,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100065Đá hoa cương PS13 giá 1,900,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100068Đá hoa cương PS14 giá 1,900,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100071Đá hoa cương PS15 giá 1,800,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100072Đá hoa cương PS16 giá 1,800,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100074Đá hoa cương PS17 giá 1,900,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100073Đá hoa cương PS18 giá 2,300,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100075Đá hoa cương PS19 giá 1,900,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100076Đá hoa cương PS20 giá 1,900,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100080Đá hoa cương PS21 giá 2,600,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100081Đá hoa cương PS22 giá 1,900,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100082Đá hoa cương PS23 giá 1,900,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100083Đá hoa cương PS24 giá 6,800,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100085Đá hoa cương PS25 giá 1,900,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100087Đá hoa cương PS26 giá 1,900,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100089Đá hoa cương PS27 giá 2,700,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100090Đá hoa cương PS28 giá 2,800,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100091Đá hoa cương PS29 giá 1,900,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100095Đá hoa cương PS30 giá 1,800,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100096Đá hoa cương PS31 giá 1,700,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100097Đá hoa cương PS32 giá 2,200,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100098Đá hoa cương PS33 giá 1,700,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100100Đá hoa cương PS34 giá 11,000,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100101(1)Đá hoa cương PS35 giá 1,900,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100102(1)Đá hoa cương PS36 giá 1,900,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100106Đá hoa cương PS37 giá 2,400,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100107Đá hoa cương PS38 giá 1,900,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100109Đá hoa cương PS39 giá 2,200,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100110Đá hoa cương PS40 giá 1,700,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100111Đá hoa cương PS41 giá 1,900,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100119Đá hoa cương PS42 giá 3,600,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100121Đá hoa cương PS43 giá 2,200,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100135Đá hoa cương PS44 giá 1,900,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-brazin - CopyĐá hoa cương PS45 giá 1,900,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-brazin-1 - CopyĐá hoa cương PS46 giá 2,300,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-dep-na-uyĐá hoa cương PS47 giá 1,400,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

đá-hoa-cương-rẻ-vàng-sa-mạc-1Đá hoa cương PS48 giá 1,300,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

đá-hoa-cương-rẻ-vàng-sa-mạc-5Đá hoa cương PS49 giá 1,300,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-xa-cu-xanh-den-xem-gia-va-chat-lieu-tai-dayĐá hoa cương PS50 giá 1,300,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

mac-maĐá hoa cương PS51 giá 1,700,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

vang-bu-mĐá hoa cương PS52 giá 1,100,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

xanh-mang-nhenĐá hoa cương PS53 giá 1,000,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp tam cấp , ốp quầy bar, ốp thang máy.

Bảng báo giá đá hoa cương marble cho tất cả các loại đá marble trên toàn thế giới

Như thông tường thì những loại đá hoa cương marble mềm hơn các loại đá granite, trong các trường hợp bắt buộc phải trang trí loại đá này cho khu vực mặt tiền, thì chúng ta nên gọi điện cho nhân viên tư vấn kỹ lượng thêm về dòng vật liệu này, bởi loại đá marble có nhiều loại không bay màu, và có nhiều loại sẽ bay màu nếu như chúng ta dùng cho ốp ngoài trời, riêng về ốp trong nhà thì không cần suy nghĩ.

da-hoa-cuong-moiĐá hoa cương nâu tây ban nha marble giá 1,000,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-tien-giangĐá hoa cương sy goor marble giá 1,600,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-tot-45Đá hoa cương volakas marble giá 1,700,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-tot-4Đá hoa cương daxl emperador marble giá 1,300,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

đá-hoa-cương-re-Crema-marfilĐá hoa cương cram nova marble giá 1,400,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-tot-128Đá hoa cương vàng vân gỗ marble giá 2,800,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-tien-giang-21Đá hoa cương hihthai dor marble giá 1,500,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-tot-18Đá hoa cương polaris marble giá 1,800,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-tien-giang-14Đá hoa cương vàng tia chớp marble giá 1,200,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-tien-giang-12Đá hoa cương vàng vân núi marble giá 2,400,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-tien-giang-88Đá hoa cương karara marble giá 1,700,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-re-8Đá hoa cương aman marble giá 1,400,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-re-6Đá hoa cương trắng vân gỗ marble giá 1,400,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

giá-đá-hoa-cương-5Đá hoa cương  carara vân rối marble giá 1,700,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-re-4Đá hoa cương volakas vân rối nhân tạo marble giá 1,800,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

đá-hoa-cương-xanh-napli-22Đá hoa cương xanh napoli marble giá 900,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-re-95Đá hoa cương đen tia chớp marble giá 900,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

đá-hoa-cương-rẻ-kem-vân-gỗ-1Đá hoa cương kem vân gỗ marble giá 1,500,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-dep-430Đá hoa cương trắng sứ ý marble giá 1,800,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-marble-12Đá hoa cương nâu tây ban nha marble giá 1,000,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

dá-hoa-cuong-d-p-vàng-iran - CopyĐá hoa cương sygoor bông đậm marble giá 1,400,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

vàng-ai-c-pĐá hoa cương vàng ai câp marble giá 800,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

tr-ng-carara - CopyĐá hoa cương bian co carara marble giá 1,700,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

travertineĐá hoa cương marble traveentinor giá 1,300,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

ro-sa-laiĐá hoa cương hồng rosa marble giá 1,300,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

NeropotoroĐá hoa cương đen mặt quỷ marble giá 1,500,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

kem-ch--d--2Đá hoa cương kem rosa marble giá 1,400,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

gree--gold - CopyĐá hoa cương vây sần marble giá 3,800,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

golden-brown - CopyĐá hoa cương nâu hoàng đế marble giá 800,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

Fancy - CopyĐá hoa cương trắng rosa marble giá 1,300,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

duôi-tiên - CopyĐá hoa cương oman đen đậm marble giá 1,300,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

Ðen-tia-ch-pĐá hoa cương omo marble giá 1,400,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuongĐá hoa cương trắng sơn thủy marble giá 1,900,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-4Đá hoa cương cabon chino marble giá 1,400,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-100092Đá hoa cương vân gỗ ý marble giá 1,400,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong100136Đá hoa cương xanh ngọc marble giá 2,800,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-SNOW-WHITE-cararaĐá hoa cương thai cara marble giá 1,700,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-mat-tien-kem(1)Đá hoa cương marble giá 1,400,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-trang-van-goĐá hoa cương trắng xám vân gỗ marble giá 1,900,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

da-hoa-cuong-volakas-nguyen-tamĐá hoa cương volakas trắng marble giá 1,500,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

giá-đá-hoa-cương-marble-rẻ-trắng-vân-gỗ(2)Đá hoa cương sọc vân gỗ marble giá 2,900,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

huong3Đá hoa cương nâu mạng nhệ marble giá 3,400,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

da hoa cuong dep 122Đá hoa cương cẩmhj lai thac marble giá 6,200,000 cho một mét, ốp cầu thang, ốp sàn nhà, ốp bếp ốp lavapo, ốp nhà tắm, ốp quầy bar, ốp thang máy.

Đá hoa cương marble cẩm thạch là loại đá độc nhất vô nhị tại pakitan, loại đá này giá rất cao, nên chỉ dùng cho những khách hàng vượt trội, danh riêng cho phần ốp tranh đá thì tuyệt vời nhất, tinh thể đá dù màu gì cũng có thể xuyên sáng theo ánh điện bên trong, chúng ta có thể điều chỉnh ánh sáng bên trong tấm đá để hiện ra với màu sắc mờ ảo mà chúng ta thích, loại đá này rất dòn, rất khó ốp, đặc biệt là loại đá đắt tiền nên khi thi công phải đòi hỏi đẳng cấp tay nghề chuyên nghiệp khéo léo thì đường nét với được tinh tế hơn.

cau-thang-da-hoa-cuong-cam-thachĐá hoa cương cẩm thạch mã số AH1 dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

cau-thang-da-hoa-cuongĐá hoa cương cẩm thạch mã số AH2dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-hoa-cuong-cam-thach-530Đá hoa cương cẩm thạch mã số AH3dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-hoa-cuong-cam-thach-528Đá hoa cương cẩm thạch mã số AH4 dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-hoa-cuong-vang-22Đá hoa cương cẩm thạch mã số AH5 dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

qua-3Đá hoa cương cẩm thạch mã số AH6 dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

1458657887Đá hoa cương cẩm thạch mã số AH7 dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

Đá hoa cương cẩm thạch mã số AH8dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

daphatsang3-300x267Đá hoa cương cẩm thạch mã số AH9 dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

downloadĐá hoa cương cẩm thạch mã số AH10 dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-hoa-cuong-cam-thach-541Đá hoa cương cẩm thạch mã số AH11 dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

TIGER-ONYX-1Đá hoa cương cẩm thạch mã số AH12dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

imagesĐá hoa cương cẩm thạch mã số AH13 dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

Đá hoa cương cẩm thạch mã sốdùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

mau-cot-da-hoa-cuong-dep-cam-thachĐá hoa cương cẩm thạch mã số AH14 dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-hoa-cuong-cam-thach-501Đá hoa cương cẩm thạch mã số AH15 dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-hoa-cuong-cam-thach-537Đá hoa cương cẩm thạch mã số AH16 dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-hoa-cuong-cam-thach-534Đá hoa cương cẩm thạch mã số AH17 dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-hoa-cuong-cam-thach-546Đá hoa cương cẩm thạch mã sốdùng ố AH18 p tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-hoa-cuong-cam-thach-548Đá hoa cương cẩm thạch mã số AH19 dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-hoa-cuong-cam-thach-549Đá hoa cương cẩm thạch mã số AH20 dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-hoa-cuong-cam-thach-550Đá hoa cương cẩm thạch mã số AH21 dùng ốp tranh, da-hoa-cuong-cam-thach-xanh-ngocốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

đá-hoa-cương-đẹp-338Đá hoa cương cẩm thạch mã số AH22 dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-hoa-cuong-dep-kim-sa-4Đá hoa cương cẩm thạch mã số AH23 dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-hoa-cuong-dep-kim-sa-5Đá hoa cương cẩm thạch mã số AH24 dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-hoa-cuong-dep-kim-sa-34Đá hoa cương cẩm thạch mã số AH25 dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-hoa-cuong-vang-2(1)Đá hoa cương cẩm thạch mã số AH26 dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-hoa-cuong-vang-11Đá hoa cương cẩm thạch mã số AH27 dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-hoa-cuong-vang-23Đá hoa cương cẩm thạch mã sốdùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-hoa-cuong-vang-21Đá hoa cương cẩm thạch mã sốdùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-onyx-cam-trhach-12345Đá hoa cương cẩm thạch mã sốdùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-onyx-cam-trhach-12346Đá hoa cương cẩm thạch mã sốdùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-onyx-cam-trhach-12348Đá hoa cương cẩm thạch mã sốdùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-onyx-cam-trhach-12350Đá hoa cương cẩm thạch mã số AH28 dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-onyx-cam-trhach-12354Đá hoa cương cẩm thạch mã số AH29 dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-onyx-cam-trhach-12355Đá hoa cương cẩm thạch mã số AH30 dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-hoa-cuong-xuyên-sáng-,3456Đá hoa cương cẩm thạch mã số AH31 dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-hoa-cuong-xuyên-sáng-,3457Đá hoa cương cẩm thạch mã số AH32 dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-hoa-cuong-xuyên-sáng-,3458Đá hoa cương cẩm thạch mã số AH33 dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-hoa-cuong-xuyên-sáng-,3459Đá hoa cương cẩm thạch mã số AH34 dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-hoa-cuong-xuyên-sáng-,3460Đá hoa cương cẩm thạch mã số AH35 dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-hoa-cuong-xuyên-sáng-,3461Đá hoa cương cẩm thạch mã sốdùng ố AH36p tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-hoa-cuong-xuyên-sáng-,3462Đá hoa cương cẩm thạch mã sốdùng ố AH37 p tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-hoa-cuong-xuyên-sáng-,3463Đá hoa cương cẩm thạch mã số AH38 dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-hoa-cuong-xuyên-sáng-,3464Đá hoa cương cẩm thạch mã số AH39 dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

da-hoa-cuong-xuyên-sáng-,3463Đá hoa cương cẩm thạch mã số AH40 dùng ốp tranh, ốp cầu thang bộ, ốp mặt tiền, ốp thang máy, ốp lavapo, ốp quầy bar

Cầu thang đá hoa cương và bảng báo giá sau đây

Thêm bình luận